Tập huấn kỹ năng giao tiếp cho nhân viên bệnh viện

Thứ tư - 12/06/2019 05:38
Ngày 12/06/2017, Bệnh viện Đa khoa Cà Mau đã tổ chức buổi Tập huấn “Kỷ năng giao tiếp” cho tất cả nhân viên Bệnh viện
Đây là hoạt động nhằm tăng cường kỹ năng giao tiếp, tư vấn, tham vấn cho bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên các bộ phận, đặc biệt là các bộ phận có tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Buổi tập huấn do PGS.TS Nguyễn Tuấn Dũng, Bộ môn Dược Lâm Sàng- Trường Đại Học Y Dược TPHCM trình bày. Buổi tập huấn diễn ra sôi nổi với lối dẫn dắt dí dỏm cùng hàng loạt những câu hỏi tình huống giao tiếp đòi hỏi sự phản hồi nhanh của người tham gia.
Untitled
Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử; hiểu được lợi ích, vai trò của giao tiếp ứng xử để thay đổi nhận thức, nâng cao tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh, đáp ứng mục tiêu sự đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng, củng cố niềm tin cho người bệnh. Đồng thời giúp học viên phát huy năng lực bản thân, tiết giảm điểm yếu, giao tiếp tốt để phục vụ cho công việc một cách hiệu quả.
 
 

Nguồn tin: Ban Quản Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên Kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây