Bệnh viện đa khoa Cà Mau tổ chức lễ ra mắt Tổ chăm sóc khách hàng.

Thứ tư - 08/07/2020 22:15
Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau, Bệnh viện đã tổ chức lễ ra mắt tổ chăm sóc khách hàng.
Tổ chăm sóc khách hàng Bệnh viện Đa khoa Cà Mau được thành lập theo quyết định của Giám đốc bệnh viện, với 8 thành viên là những cán bộ tận tình, am hiểu về công tác Y tế.
Tổ chăm sóc khách hàng Bệnh viện đa khoa Cà Mau được thành lập với mục đích là đón tiếp, hướng dẫn bệnh nhân đến bàn đăng ký khám bệnh; hướng dẫn người bệnh vào phòng khám, đưa người bệnh đi vào các khoa khi cần, đặc biệt hỗ trợ đối với người già neo đơn và bệnh nhân không có người nhà đi cùng; giải đáp các thắc mắc về quyền lợi của bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện; đồng thời tư vấn, thăm hỏi chia sẻ về tình hình sức khỏe của mỗi bệnh nhân nằm điều trị nội trú tại Bệnh viện; tư vấn cho bệnh nhân các dịch vụ kỹ thuật mà tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau thực hiện được, để người bệnh biết được và có phương hướng điều trị bệnh. Bên cạnh đó trong quá trình nằm điều trị bệnh nhân có mong muốn chuyển sang các dịch vụ kỹ thuật khác, cũng như thanh toán, xuất viện đều được các thành viên của tổ hướng dẫn làm các thủ tục…”
 


  Tổ chăm sóc khách hàng đón tiếp bệnh nhân
 
Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao tay nghề của đội ngũ Y, Bác sỹ thì việc thành lập và đi vào hoạt động của Tổ chăm sóc khách hàng Bệnh viện  sẽ mang đến sự hài lòng cho người bệnh đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây