Lễ ký kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh

Thứ năm - 26/11/2015 02:12
Ngày 28/08/2015, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau tổ chức lễ ký kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh”.

 

IMG 0292

Hiện nay nhu cầu khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng nâng cao. Bệnh Viện đa khoa tỉnh Cà Mau không ngừng đầu tư sơ sở vật chất, trang thiết bị và đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn sâu để từng bước đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Thời gian qua, nhiều cá nhân, tập thể không ngại khó khăn, gian khổ hết lòng vì người bệnh. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận cán bộ, nhân viên y tế đã có những thái độ hành xử không đúng đắn. Vấn đề trên gây bất mãn đối với người dân khi đến khám, chữa bệnh. Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế, Bệnh Viện đa khoa Cà Mau đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” nhằm thay đổi nhận thức, phong cách và thái độ phục vụ của cán bộ y tế trong toàn bệnh viện, từng bước củng cố niềm tin của người bệnh. Tại đây, Các trưởng khoa, phòng đã ký cam kết với Giám đốc Bệnh viện. Đồng thời tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp cho từng khoa, phòng, đội ngũ làm công tác bảo vệ, giữ xe. Triển khai đồng bộ 13 nhiệm vụ trọng tâm mà ngành đã đề ra với khẩu hiệu: “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”./.

Tác giả bài viết: Bệnh Viện Cà Mau

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên Kết Website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây